CÔNG TY TNHH KIN LONG VIỆT NAM
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1.
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
a.
Phạm vi bảo hành
- Sản phẩm của công ty TNHH Kin Long Việt Nam được sử dụng trong
điều kiện môi trường bình thường;
- Sản phẩm của công ty bị trục trặc chức năng hoạt động do lỗi nhà
sản xuất;
-
Sản phẩm còn trong thời hạn
bảo hành dựa theo quy định liên quan trên chứng chỉ chất lượng đi kèm sản phẩm.
b.
Phạm vi không bảo hành
-
Vi phạm một trong những điều
kiện bảo hành miễn phí ở mục a;
-
Khách hàng tự ý can thiệp sửa
chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm
của Kin Long;
-
Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi
người sử dụng, được vận hành sai quy tắc hướng dẫn.
-
Phụ kiện lắp đặt tại các môi
trường ăn mòn không thích hợp mặc dù phía công ty đã khuyến cáo không nên sử dụng;
-
Số series,
model sản phẩm không hợp lệ (không khớp với thông tin trên chứng chỉ chất lượng/
bảo hành sản phẩm)
-
Giấy tờ bảo
hành hết hiệu lực do: quá hạn, không có dấu, hỏng mờ không xác nhận được thông
tin…
2.
THỜI GIAN BẢO HÀNH
Thời gian có hiệu lực bảo hành được xác định từ khi khách hàng nhận được hàng. Căn cứ từng loại sản phẩm trong mỗi đơn hàng sẽ áp dụng thời gian bảo hành khác nhau (từ 0 đến 20 năm)
3. LIÊN HỆ BẢO HÀNH
Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh phụ trách hoặc trung tâm chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ trong thời gian ngắn nhất.
Hot line: (+84-24) 3557 9978
Email: customercare@kinlong.com