CÔNG TY TNHH KIN LONG VIỆT NAM

CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Kin Long Imart cam kết tiếp nhận và xử lý các khiếu nại liên quan đến giao dịch trên sàn thương mại điện tử https://imart.kinlong.vn/. Trong trường hợp phát sinh khiếu nại hoặc tranh chấp, Kin Long Imart luôn đề cao giải pháp thương lượng và hòa giải giữa các bên để giữ gìn mối quan hệ và đảm bảo sự tin cậy của Khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Kin Long Imart.

Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ qua:

  • Liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh chăm sóc, qua số di động trên Hotline (nếu khách đã đăng ký tài khoản và update địa chỉ)
  • Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: customercare@kinlong.com
  • Gọi điện đến Hotline: (+84-24) 3557 9978
  • Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:

Công ty TNHH Kin Long Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà CTM Complex, số 139 Đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Kin Long Imart sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.

Bước 3: Kin Long Imart có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Bước 4: Trong trường hợp Kin Long Imart đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của Kin Long Imart, Kin Long Imart sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

Các bên bao gồm Nhân viên kinh doanh trực tiếp chăm sóc khách và Khách hàng có vai trò quan trọng và có trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết sự việc. Nhân viên kinh doanh trực tiếp cần có trách nhiệm cung cấp văn bản, tài liệu, giấy tờ, và các chứng cứ khác để chứng minh, làm rõ thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho Khách hàng.

Trường hợp Kin Long Imart và các bên đã nỗ lực giải quyết qua hình thức thương lượng, thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa Khách hàng và Nhà bán hàng, thì một trong hai bên Khách hàng và Nhà bán hàng sẽ có thể đưa vụ việc đến cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.

Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Website hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án.